Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ

Côn Đảo là một điểm đến thú vị hàng đầu trong các danh thắng của vùng Đông nam bộ châu phi. Nằm ở ngoài khơi xa của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, quần đảo này là một vùng đất lịch sử' in dấu những năm tháng tranh đấu hào khí mà bi hùng của dân tộc. 

Cùng với những di tích' tác phong, Côn Đảo còn sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ đến rung động lòng người với hơn 16 đảo trực thuộc. Bởi những lẽ đó, quần đảo đặc sắc' này đã lọt vào danh bạ top 10 quần đảo bí mật và tuyệt nhất thế giới do tờ Lonely Planet – một tập san phượt nổi tiếngbình chọn. 

Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ khám phá tất tần tật cho một chuyến phượt Côn Đảo 


Côn Đảo là một quần đảo gồm 16 đảo nhỏ nằm ngoài khơi của Bà Rịa Vũng Tàu. Côn Đảo được khách du lịch trong nước và ngoài nước nghe đến cái tên “địa ngục trần thế”. Băng qua bao thâm trầm, tổn thương và tổn thất cùng lịch sử' quốc gia, Côn Đảo của bay giờ đã vươn mình lên thành một huyện đảo thịnh vượng với nền kinh tế' hưng vượng và những cảnh sắc đặc trưng, thú vị nhiều khách du lịch đặt chân. Đến với Côn Đảo ngày hôm nay, khách du lịch sẽ được sống trong một khung trời êm ả, hòa cùng cảnh sắc của đất, trời và nước tuyệt hảo. 

Thời khắc tham khảo giá Vé máy bay đi Côn Đảo 


Côn Đảo sở hữu một thời tiết khá có lợi thế cho các chuyến du hành khai phá. Nam xanh, mây trắng và nhiều cảnh đẹp, khiến Côn Đảo như một bức tranh mà vô luận ai cũng muốn được chạm vào. Côn Đảo vào những ngày từ tháng 3 đến tháng 4 là thời khắc lý tưởng' cho một lộ trình khai phá. Tuy nhiên, dù đến vào vô luận thời giờ nào trong năm, thời tiết tại chốn đây cũng trợ giúp bạn với những cảnh sắc vô cùng quyến rũ. 

Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ và đến các điểm du ngoạn lý tưởng: 

Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ - Vẻ đẹp Côn Đảo

Đã đặt chân đến Côn Đảo, khách du lịch không nên quên đặt chân những dãy nhà lao, khu chứng tích sinh động hàng đầu cho sự hi sinh của các đội viên cánh mạng Việt Nam. Đó là những cái tên lâu đời và trứ danh như: nhà lao Phú Bình, Phú Hải, Phú Sơn. Cũng nơi đây, khách du lịch sẽ được nhìn ngắm các khu bảo tồn xưa nay các phòng biệt giam và tra tấn' lấy khẩu cung' man rợ như Chuồng Cọp hay Chuồng Bò. 

 Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ và đến bãi tắm mộng mơ 


Nằm ngoài khơi xa, Côn Đảo kiêu dũng với những bãi tắm hoang sơ, cuốn hút và vô cùng trong lành. Bãi Đầm Trầu, bãi An Hải, bãi Lò Vôi, Đất Dốc là những bãi tắm đẹp nhất nơi đây. Nơi đây, khách du lịch sẽ được hoà nhịp dưới những làn nước trong veo, mát lạnh và thỏa thích đùa nghịch dưới những hàng cây xanh ngắt ven biển. Tuy nhiên, bờ cát trắng mịn trải dài' dưới chân những vách đá dựng sung sững tạo nên một cảnh sắc đa tình. Rảo bước bên bờ biển mộng mơ, thong dong ngắm cảnh non xanh nước biếc đầy hút hồn, sẽ khiến bạn quên đi mọi ưu phiền trong cuộc sống. 

tuy nhiên, đừng bỏ qua thời cơ được chứng kiến tận mắt những chú rùa đẻ trứng hay lặn ngắm san hô. Hẳn là Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines sẽ là cầu nối lý tưởng' đưa bạn đến một thiên đường nghỉ dưỡng đúng nghĩa. 

 Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ và đến Rừng nguyên quán kỳ bí 


Côn đảo chính là một khu bảo tồn sinh thái lớn, nơi của những khu rừng nguyên quán đúng nghĩa. Trong đó, vườn quốc gia Côn Đảo, Hòn Tre, hòn Bảy Cạnh, rừng nguyên quán Ông Đụng, vịnh Đầm Tre vượt trội với hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Đây chính là những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu tự nhiên và thích các nếm trải khám phá. 

 Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ và đến Nhà tù lịch sử 


nhà tù Phú Sơn, Khu di tích Chuồng Cọp, Phú Hải Côn Đảo, bảo tàng Côn Đảo sẽ là nơi mô tả nhộn nhịp nhất những tội ác mà thực dân đế quốc đối với dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó, cũng từ đây, du khách sẽ cảm nhận được sự kiêu hãnh, ngoan cường của dân chúng dân chúng ta trong cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc. 

Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ - Cảnh biển tại Côn Đảo

 Mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ và thưởng thức Đặc sản Côn Đảo 


Những món thuỷ sản tươi ngon tại Côn Đảo sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên đậm đà mùi vị. Các món thuỷ sản tươi sống lừng danh tại Côn Đảo có thể kể đến như cá song đỏ, bò dao, cá bò da, tôm hùm, tôm mũ ni, tôm tích… Và đặc sản quý hiếm nhất ở Côn Đảo mà bạn chớ nên bỏ lỡ là ốc Vú Nàng, mắm Hàu, mắm Nhum, mứt hạt bàng… 

Nếu muốn mua thuỷ sản, đặc sản về làm quà cho người nhà và bằng hữu sau chuyến đi, du khách có thể ghé đường Lê Hồng Phong với nhiều thuỷ sản tươi ngon. Hay đường Tôn Đức Thắng, chợ Côn Đảo lừng danh với mứt hạt bàng cùng thuỷ sản khô tại các sạp dọc đường… Trong đó, chợ Côn Đảo họp mỗi ngày hai phiên, buổi sáng từ 4 – 5 giờ đến 11 giờ và từ 3 giờ chiều đến sập tối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét